Agribank hướng đến đạt 20% doanh thu trong khoảng sản phẩm nhà cung cấp toàn ngành

Trong năm 2017, thu nhà sản xuất của Agribank đạt 4.443 tỷ đồng, tăng 22% (801 tỷ) so mang năm 2016, hoàn thành 101,7% kế hoạch.

Trong Hội nghị tổng kết công tác sản phẩm nhà sản xuất năm 2017, khai triển năm 2018 của nhà băng Nông nghiệp và vững mạnh Nông thôn (Agribank) về sản phẩm nhà cung cấp (SPDV), đại diện Agribank cho biết năm 2017 và 2018 là năm bản lề trong việc khai triển chiến lược buôn bán và chiến lược vững mạnh SPDV thời kỳ 2016 - 2020.

nhà băng đặt tiêu chí đến năm 2020, doanh thu từ sản phẩm nhà sản xuất sẽ chiếm tỷ trọng 20% tổng thu toàn lĩnh vực. Trong năm 2017, hoạt động nhà cung cấp được khai triển tích cực, thu nhà sản xuất đạt 4.443 tỷ đồng, nâng cao 22% (801 tỷ) so với năm 2016, hoàn thành 101,7% kế hoạch.

Ông Trịnh Ngọc Khánh, bí thơ Đảng ủy , chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: Agribank)

cùng sở hữu chậm tiến độ, chất lượng nhà cung cấp của Agribank đã được chú trọng cải thiện, từng bước nâng cao; hệ thống công nghệ được chú trọng đầu tư và vận hành ổn định, an toàn. Toàn hệ thống Agribank đã sở hữu sự chuyển biến nhận thức về vị trí, vai trò của hoạt động SPDV.

Phát biểu trong Hội nghị, ông Trịnh Ngọc Khánh - chủ toạ Hội đồng thành viên cũng mong muốn toàn hệ thống tiếp diễn phấn đấu hơn nữa trong công việc phát triển SPDV và hướng đến cổ phần hóa.

Để thực hành tiêu chí Đó, chủ toạ HĐTV bắt buộc cần đẩy nhanh đầu tư kỹ thuật để có thể vững mạnh và cung ứng những SPDV một thể ích trên nền tảng kỹ thuật hiện đại như: QR Pay, Samsung Pay, Autobank… hài hòa có nâng cao chất lượng sản phẩm nhà sản xuất. Song song, tăng cường đào tạo hội tụ, qua chậm triển khai mở những lớp đào tạo để cán bộ giao lưu, học hỏi. Ngoài ra cần ưu tiên một bí quyết thích đáng cho công việc tuyên truyền, quảng cáo sản phẩm dịch tới quý khách phù hợp mang mức thu sản phẩm nhà sản xuất.

Nhận xét