Ý kiến trái chiều về vụ học sinh tỏ tình trong lớp học.

rong clip dài 1 phút rưỡi, cặp đôi học sinh còn khoác trên mình áo đồng phục của trường đã tỏ tình ngay trong lớp học trước sự hò reo cổ vũ của bạn bè.
Mới đây, cư dân mạng xã hội xôn xao về một clip ngắn ghi lại màn tỏ tình khá lãng mạn với nến, bóng bay, nhạc... của một nam học sinh với một nữ học sinh cùng trường. Theo nhiều người chia sẻ clip, đây là học sinh của một trường THPT ở Nghệ An.
Nam sinh bắt đầu nắm tay cô bạn gái của mình kéo vào trong lớp học, tại đây nam sinh và các bạn mình đã chuẩn bị sẵn một trái tim to bằng những ngọn nến lung linh, cùng với đó là âm nhạc lãng mạn và những người bạn xếp quanh cổ vũ.
Nam sinh nhanh chóng quay lưng lấy chùm bóng bay màu hồng ngại ngùng dúi vào tay bạn nữ. Tiếp theo đó, cậu bạn mở ba lô rồi lấy một hộp quà tặng bạn gái. Ngay sau khi nhận quà, nữ sinh đã ôm chầm lấy nam sinh trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè trong lớp.
Ngay sau khi đăng tải, màn tỏ tình của cặp đôi học sinh thu hút đông đảo người xem. Tới thời điểm tại, clip đã thu hút được gần 350.000 lượt xem và hàng nghìn ý kiến trái chiều. Trong đó bao gồm cả "ném đá" và ủng hộ.
tranh cai man to tinh cua hoc sinh giua lop hoc
Nhiều người cho rằng màn tỏ tình này quá phô trương đối với tuổi học trò.
Facebook Vân Nguyễn cho rằng: "Con nít ranh mà yêu đương sớm thế ,thì học hành gì..."
Facebook Nguyễn Thị Vân lại phản đối: "Học sinh 2000 thì cũng gần 18 tuổi rồi chứ không còn nhỏ nữa. Các em cũng có thể yêu và thể hiện tình yêu của mình, chỉ cần không quá đáng là được. Hơn nữa màn tỏ tình này cũng lãng mạn và dễ thương chứ không đi quá xa".
Cô Bùi Lan Anh, giáo viên Trường THPT Việt Đức, Hà Nội chia sẻ: "Hơn chục năm đứng bục giảng, tôi biết có nhiều cặp đôi trong các lớp. Các em đang tuổi dậy thì, mình không thể cấm đoán và theo tôi không nên cấm. Giáo viên và phụ huynh nên tìm hiểu, động viên các con trong việc học hành, tình cảm bạn bè khác giới phải giữ đúng khoảng cách, động viên nhau học, cùng tiến bộ thì các con dễ nghe hơn. Tuổi mới lớn, cha mẹ, thầy cô càng cấm thì dễ bị tác dụng ngược".
(T.V)

Nhận xét